Samurai Deeper Kyo

Samurai Deeper Kyo เคียวในตายักษ์

เรื่องย่อ


เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง 4 ปีหลังสงครามเซคิงาฮาระ มิบุ เคียวชิโร่ หนุ่มขายยาธรรมดา ได้พบกับ ชีนะ ยูยะ นักล่าฆ่าหัวสาว ผู้ซึ่งต้องการตามล่าตัว "เคียว นัยน์ตายักษ์" ทั้งสองทำความรู้จักกัน ต่อมามีศัตรูแปลกหน้าเข้ามาทำร้ายเคียวชิโร่ ในตอนนั้นเอง ขณะที่เคียวชิโร่กำลังชักดาบออกจากฝัก ร่างของเคียวชิโร่กลับถูกควบคุมโดย เคียว นัยน์ตายักษ์ และเอาชนะศัตรูได้ ต่อมา เคียวชิโร่ ก็ได้รู้เรื่องจริงเกี่ยวกับร่างของเคียว จากคำบอกเล่าของโอคุนิแห่งอิสึโมะ คนขายข่าว จากคีย์เวิร์ด"ซาคุยะ"ของโอคุนิ ทำเอาร่างของเคียวชิโร่ถูกเคียวควบคุมโดยสมบูรณ์ จากหนุ่มใสซื่อ กลายเป็น เคียว นัยน์ตายักษ์ ซามูไรจอมโฉด เย็นชา ตาแดงราวกับปีศาจ

จากนั้นมา เคียวได้ เบนิโทร่า(โทคุงาวะ ฮิเดทาดะ),กับยูยะ เป็นพรรคพวกร่วมเดินทางตามหาร่างที่แท้จริงของเคียว ต่อมาพบกับ ซานาดะ ยูคิมุระผู้ซึ่งต้องการให้เคียวช่วยฆ่า โทคุงาวะ อิเอยาสุ โดยเขาจะบอกที่อยู่ร่างของเคียวเป็นการแลกเปลี่ยน แต่เคียวปฏิเสธจนกระทั่งได้เจอกับ มาฮิโระ นินจาสาวผู้รับใช้โทคุงาวะ เคียวจึงตัดสินใจฆ่าอิเอยาสุ แต่ไม่สำเร็จ ยูคิมุระจึงให้โอกาสเคียวอีกครั้ง โดยการให้เคียวมาประลองเพลงดาบกับตน ซึ่งเคียวเอาชนะได้ ยูคิมุระจึงบอกที่อยู่ของร่างเคียวว่า ซ่อนอยู่ในทะเลป่า ส่วนที่เรียกว่าคุเร็นโดะโจ

ในระหว่างทางพวกเคียวได้พบกับ ซารุโทบิ ซาสุเกะ หนึ่งใน 10 ผู้กล้าซานาดะ ทั้งพวกของเคียวกับซาสุเกะ ร่วมกันต่อสู้กับเหล่า 12 ขุนพลเทพ จนในที่สุดได้ต่อสู้กับ โอดะ โนบุนากะ ที่ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ขณะเดียวกัน อากิระได้ทรยศโนบุนากะแล้วชิงร่างของเคียวไป เพื่อเป็นการแก้แค้นเคียวไปในตัว ต่อมาพวกของเคียวได้บงเท็นมารุ แห่งจตุรเทพ เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง

ต่อมา เคียวได้รับการฝึกเพลงดาบมุเมียวจินจากมุรามาสะ อาจารย์ของเคียว และอากิระก็พาพวกเคียวไปยังที่ซ่อนของร่างที่แท้จริงของเคียวนัยน์ตายักษ์ ที่ฝังในก้อนน้ำแข็ง(ฝีมืออากิระ) ปรากฏว่าไม่สามารถกลับคืนร่างเดิมได้ เนื่องจากมีการลงอาคมทั่วร่างของเคียว ซึ่งมีอยู่ทางเดียวที่เคียวจะได้ร่างเดิมคืน นั่นคือ การตามหาจักรพรรดิแดงรุ่นก่อนแห่งตระกูลมิบุ จากเหตุการณ์นี้ทำให้อากิระตัดสินใจขอร่วมสู้กับเคียวด้วย (กลับมาเป็นจตุรเทพอีกหน)

หลังจากมุรามาสะสิ้นชีพ พวกเขาทั้งหมดออกเดินทางไปยังตระกูลมิบุ ทว่ายูยะกลับถูกไซเซ แห่ง 5 ดาราปลุกมังกรวารี ซึ่งชินเรเป็นคนถ่ายทอดให้ยูยะ ทำให้ยูยะมีชีวิตสั้นลงกว่าเดิม ทำให้พวกเขาเข้าต่อสู้กับเหล่า 5 ดาราแห่งตระกูลมิบุ

รหัส 0870ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 1
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 2
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 3
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 4
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 5
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 6
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 7
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 8
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 9
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 10
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 11
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 12
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 13
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 14
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 15
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 16
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 17
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 18
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 19
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 20
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 21
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 22
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 23
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 24
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 25
ดูหนังออ นไลน์ Samurai deeper kyo ตอนที่ 26 [จบ]
ขอบคุณ gitti_A รหัส 0870

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น