Seikon no Qwaser


โอ ริเบะ มาฟุยุ และ ยามาโนเบะ โทโมะ นักเรียนโรงเรียนเครือศาสนาคริสต์บังเอิญ พบ เด็กหนุ่มที่สลบ อยู่ข้างทาง 2 คนนี้ก็เลยตัดสินใจเข้าไปช่วยชีวิตไว้ เลยทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ของเหล่า Qwaser (คเวเซอร์) นักแปรธาตุผู้ควบคุมธาตุอย่างใดอย่างหนึ่งได้อย่างอิสระ ที่แยกออกเป็นกลุ่มที่ภักดีกับศาสนาและกลุ่ม คเวเซอร์นอกรีต ที่เรียกว่า"อเดป" ที่โรงเรียงพวก ยามาโนเบะ โทโมะ มักจะถูกเพื่อนๆนักเรียนแกล้งอยู่เสมอเพราะ ตั้งแต่ พ่อของโทโมะ อดีตผู้อำนวยการที่หายสาบสูญไปเพราะหนี้สิน และโทโมะ ผู้เคราะร้ายที่คนผู้หนึ่งที่โดนฝังตะปูทองคำ ที่กลางหน้าอก ตะปูทอง จะค่อยๆดูด โซมะ ของผู้ที่ถูกฝังไปเรยๆจนหมด แล้วถ้าหมดคนผู้นั้นก็จะตาย โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือต้องนำรูปบูชา "พระแม่ซารีซู" ไปให้ และคเวเซอร์ทองคำก็คือศัตรูของเด็กหนุ่มคนนั้นความลับของพระแม่ซารีซูคือ อะไร การต่อสู้ต่อไปจะออกมาในรูปแบบใดอนาคตของแต่ละคนจะไปในทิศทางใด
ขอเชิญชมได้ในผลงานใหม่ของ เคเนทซึ ซาโต้ ผู้วาด Mai Hime และ Mai Otome ที่ยังคงแนว Action บู๊เวอร์แหลก

อเล็กซานเดอร์ เฮล (ซาซ่า)
เป็น เด็กกำพราและมีพลังของคเวเซอร์เหล็ก สมัยเด็กถูกฝึกวิชาอย่างทรมาน ขนาดนั้นก็มี พี่เลี้ยงที่เป็นพระแม่ให้กับพวกเด็กๆ ที่ชื่อ ออลย่า ซั่งเรียบเสมือนแม่ของซาซ่าเลยทีเดียว วันหนึ่งเกิดสงครามขึ้น อลลย่า ถูกคเวเซอร์ทองคำฆ่าเอาชีวิตไป แล้วฝากรอยต้องสาบไว้ที่ตาของ ซาซ่า และบอกว่า "ถ้าอยากมีชีวิตอยู่จึงสู้ด้วยกำลังของตัวเอง"

โอริเบะ มาฟุยุ
เป็น เด็กกำพราที่พ่อของ โทโมะ เก็บมาเลี้ยง เพื่ออยากให้เป็นเพื่อนกับ โทโมะ มาฟุยุนับถือพ่อของโทโมะเป็น หมือคุณลุงเลยทีเดียว และคอยปกป้อง โทโมะ อยู่ตลอด จนวันหนึ่งเธอได้ไปพบกับ เด็กหนุ่มซาซ่า ทำให้ชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไป

ยามาโนเบะ โทโมะ
เป็นลูกสาวของอดีต อาจราย์ใหญ่ของโรงเรียนแห่งนึง พ่อของโทโมะได้หายตัวไป ทำให้มาฟุยุต้องค่อยดูแลโทโมะมาตลอด เวลาที่โทโมะไปโรงเรียนก็มักจะถูกเพื่อนๆแกล้งอยู่เสอม วันหนึ่งเธอได้พบเด็กหนุ่มซาซ่านอนสลบอยู่ขนาดที่กำลังเดินทางกลับบ้านกับ มาฟุยุ และเธอได้ช่วยเด็กหนุ่มซาซ่าเอาไว้ และตัวเธอยังมีหน้าตาคลายกับ ออลย่า อีกด้วย


เทเรซ่า
เด็กกำพราที่ถูกแม่ชีเลี้ยงดู ตั้งแต่เด็กๆ จนมาวันหนึ่งขึ้นสงครามขึ้น ผู้คนมากมายล้มตายเป็นจำนวนมาก แต่มีคนช่วย เทเรซ่า เอาไว้ ทำให้เทเรซ่ายังมีชีวิตถึงมาถึงตอนนี้ ปัจจุบันเธอทำหน้าที่เป็น พระแม่ให้กํบ ซาซ่า

จำนวนตอน : 13 (คาดว่าน่าจะเปลี่ยนเป็น 24 ในภายหลัง)

Opening Theme:
#: "Errand" by Faylan
Ending Theme:
#: "Passionate squall" by Ayumi Fujimura, Aki Toyosaki, Minori Chihara, Aya Hirano and Yoko Hikasa

-----------------นักพากย์----------------------

Yuko Sanpei as Sasha
Ai Shimizu as Lizzie
Aki Toyosaki as Tomo Yamanobe
Aya Hirano as Katja
Ayahi Takagaki as Ayana Minase
Ayako Kawasumi as Miyuri Tsujidō
Ayumi Fujimura as Mafuyu Oribe
Kana Hanazawa as Fumika Mitarai
Minori Chihara as Teresa Beria
Susumu Chiba as Yūri Noda
Toru Ohkawa as Shin'ichirō Ōtori
Yōko Hikasa as Hana Katsuragi


 พาส Appl€



1 ความคิดเห็น: